Pages

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

Chuyển hoá lòng dân !?


Đoan Chính (danlambao) - Người dân biểu tình trước sứ quán Trung quốc thể hiện lòng yêu nước và phản đối những bạo hành diễn ra ở biển đông. Cái đầu nào đưa ra kế sách đần áp, đánh đập người biểu tình? Bắt người dân lên xe chở ra xa trung tâm sau đó vứt bỏ đó để họ phải tự đi bộ về…?




Vậy là người dân bị đàn áp đánh đạp là bằng chứng không thể chối cãi toàn thế giới biết ! Rồi đây ĐẢNG VÀ CHÍNH PHỦ biện hộ thế nào về hành động này ? kỳ họp thứ nhất, khoá 13 có ông nghị, bà nghị nào dám chất vấn đây?


Mang họ ra xa, đoàn người ấy đi bộ về trung tâm lại là đoàn biểu tình. Nhưng lần này họ biểu thị tinh thần yêu nước không phải để nhân viên sứ quán trung quốc biết mà là để toàn dân cần biết… ĐẢNG VÀ CHÍNH PHỦ đã ngăn cấm lòng yêu nước của người dân bằng bạo hành- LÀ ĐÁNH ĐẠP, LÀ HÀNH ĐI BỘ VỀ NHÀ. Như thế là đã chuyển hoá từ đấu tranh mềm dẻo chống hành vi côn đồ của người Trung quốc gây ra ở biển đông thành biểu thị phản đối ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC đã im lặng (tức đồng loã) với những hành động ngang ngược của người Trung Quốc ĐÃ, ĐANG, VÀ LẤN TỚI Ở BIỂN ĐÔNG... Vậy là ngoại giao mềm mỏng (hèn nhát) với Trung quốc – tàn ác với dân ta!


ĐẢNG VÀ CHÍNH PHỦ có biết chăng – kế sách kiểu ấy là con dao tự thọc vào sườn mình không?


Lòng dân từ phản đối người nước ngoài gây hấn thành phản đối chính quyền làm ngơ và đàn áp nhân dân! Nguyên do từ kết quả những hành động đi theo kế sách ngu!


Đời bảo: “làm trò thằng khôn còn hơn làm thầy thằng dại”! Vậy ĐẢNG VÀ CHÍNH PHỦ là thầy hay trò của những tên đưa ra kế sách đàn áp ấy.?


Những tiến sĩ lý luận đỉnh cao như Nguyễn Phú Trọng, Đinh Thế Huynh tại sao không đến luôn nơi có dân “tụ tập” để thuyết giảng rằng người dân nên về nhà lo ăn, no ngủ để mắt thành một mí, thân xác thành bánh bao và TỔ QUỐC Ở ĐÂU ĐÓ !!!!?


Đoan Chính (danlambao)

Không có nhận xét nào: