Pages

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

Cô Bé Nho Nhỏ Yêu Nước

Tố Uyên tên của cô, 21 tuổi với dáng vóc nho nhỏ, khuôn mặt rất ngay thơ hiền lành. Nhìn Cô Bé trong đoàn biểu tình chắc đã có nhiều người phải thốt lên rằng, “trời ơi! Mày đến đây làm gì…” hay là, “Mày nhỏ xíu mà đi biểu tình làm gì…,” và có lẽ cái lo âu lớn nhất dành cho Cô Bé là sự an toàn của cô ta. Vì cô đang đứng trước một bày thú dữ với cái khẩu hiệu “còn đảng còn mình.”

Với vóc dáng nho nhỏ, nhưng Cô Bé có trái tim thật lớn của mảnh đất hình cong chử S. Trái tim của Cô bảo với Cô rằng, Tổ Quốc đang lâm nguy, và cứ thế Cô đã hòa mình trong đám đông dưới cái nắng gay gắt của mùa hè cho sự sống còn của dân tộc và đất nước. Cô vẫn bước đều theo dòng người biểu tình. Cô đã hô to những khẩu hiệu chống lũ xâm lược tàucộng từ trái tim yêu nước của cô. Để sau đó, Cô Bé đã bị những tên CA tống lên xe buýt mời về đồn làm việc.

Cô Bé nho nhỏ Tố Uyên được sinh ra trên mảnh đất VN, cô đã mang trong người dòng máu anh hùng của hai bà Trưng. Cô đã nhắc nhở bọn xâm lược tàucộng rằng ‘ ta vẫn còn đây, ngươi chớ mong lấy được nước Việt.’ Còn những tên lãnh đạo đảng csVN bán nước và những tên được gọi là đại biểu nhân dân im lặng một cách hèn hạ sẽ không bao giờ dám nhìn thẳng vào mặt Cô Bé. Còn những người con gái của những tên bán nước này có còn biết thẹn với lòng mình, với tổ quốc khi đã ngủ quên trên đống tiền mà cha mẹ mình đã ăn cướp của nhân dân. Những người con gái con ông cháu cha này có khi nào họ tự lắng nghe theo trái tim yêu nước cùng nhắm tay Cô Bé nho nhỏ để hô to những khẩu hiệu chống giặc tàucộng?

Xin một lần nghiên mình cuối chào lòng dũng cảm và lòng yêu nước của Cô Bé nho nhỏ, và tất cả những Anh Thư đất việt dám đứng trước một lũ thú dữ được nuôi bởi những tên lãnh đạo bán nước đảng csVN.

Không có nhận xét nào: