Pages

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

CÒN TÌNH CHI NỮA? – HAY TRÒ BỊP DÂN?

Chưa bao giờ mà người ta thấy mấy câu “cải biên” “16 chữ vàng”: “Láng giềng khốn nạn – Chiếm đất toàn diện – Lấn biển lâu dài – Thôn tính tương lai” – của hai nước anh em Cộng Sản Trung Cộng và Việt Cộng lại “hiện thực” – như bây giờ! Răng, môi cắn nhau toé máu chứ chẳng còn chuyện cái này hở, cái kia lạnh như dạo sau năm 1979 sau khi “đại đồng chí” Đặng Tiểu Bình mà những kẻ “phản động” ở bên Tàu gọi lão này là “Thằng Chệt” “Đ(ái) T(rong) B(ình)” tuyên bố “dạy cho VN một bài học.” Và sau đó xua quân đánh qua mấy tỉnh biên giới.

TC đã cho báo chí của mình hăm he mẽ răng đàn em VC là “sẽ cho đại quân lấy máu “quân đội nhân dân” VC tế cờ cho trận hải chiến Nam Sa (tức Hoàng Sa)”.

Đảng VC đàn em bèn cho báo ngoại vi của mình là báo Đại Đoàn Kết viết bài ca tụng (cố) Thiếu Tá Ngụy Văn Thà của Hải Quân Việt Nam Cộng Hoà là kẻ thù ngày cũ, năm xưa của Đảng và Nhà Nước là… anh hùng chống ngoại xâm! Kế, cái bọn dân “Ố Nàm Phồ” của đảng VC đàn em nó liên tiếp 7 tuần, tuần nào cũng xuống đường biểu tình phản đối Đảng và Nhà Nước VC của chúng nó đã hèn nhát để cho bọn đàn anh TC chó chết chiếm đất, lấn biển.

“Đại đồng chí” Hồ Cẩm Đào (HCĐ) bèn ra lệnh cho đàn em Tập Cẩn Bình triệu thằng Thứ Trưởng VC Hồ Xuân Sơn, bà con bắn 80 phát đại bác của đại đồng chí HCĐ qua thiên triều nghe lệnh. Sau khi thằng này vừa quỳ vừa bò nghe “tiểu đồng chí” Hồng Lỗi ra lệnh. Thế là sau đó, bọn VC đàn em nó ra lệnh cho bọn công an chó chết của chúng nó phồi hợp với dân phòng, thanh niê xung phong. bọn du côn, du đảng, bọn đâm thuê chém mướn đuợc điều khiển bởi bọn Tình Báo Sở của đàn anh TC đã ra tay đàn áp bọn dân đem biểu tình bằng đủ mọi phương cách từ dùng cầm nã thủ kẹp cổ dân biểu tình, dùng độc cước đạp vào mặt, vào bụng dân biểu tình,dùng đòn “tứ nhân khiêng nhất cẩu” liệng người biểu tình xe buýt. Nói chung, là không có trò khốn nạn, dã man nào mà bọn “Hán Trư” ra lệnh cho bọn “Việt Cẩu” mà bọn này không đem ra áp dụng đố với những người đi biểu tình.

Thế là dân chúng VN lên tiếng ta thán khắp nơi. Các “sĩ phu Bắc Hà” đã cùng nhau sắn tay áo kéo tới cửa quan. Mấy chục người gửi kiến nghị cho Đảng và Nhà Nước. Khoảng mươi người đòi Bộ Ngoại Giao CSVN phải minh bạch những điều mà Thứ Trưởng HXS đã ký kết. Đảng và Nhà Nước ta lại giở trò ma bùn, ma tịt chả ra làm sao cả.

Chuyện khôi hài là lại có một anh vốn là “cố vấn, cấn vố” của một tổ chức “chống Cộng” ở hải ngoại lại làm “chuyện ruồi bu… ngầu pín” là ra sức bênh vực cho Đảng và Nhà Nước ta về chuyện “cái công hàm chết tiệt” công nhân bản tuyên bố của mấy anh Chệt Cộng vào năm 1958 của lão (cố) Thủ Tướng Phạm Văn Đồng.

Không biết đây có phải là chuyện CÒN TÌNH CHI NỮA LÀ THÙ ĐẤY THÔI giữa hai đảng cộng sản anh em TC và VC – như khi xảy ra cuộc chiến “HUYNH ĐỆ TƯƠNG TÀN” vào năm 1979, hay đây chỉ là TRÒ BỊP DÂN của hai đảng cộng sản đại bịp?

Chuyện lạ là báo Đại Đoàn Kết của Mặt Trận Tổ Quốc là cơ quan ngoại vi của đảng VC đã có hai bài báo bảo đảm làm “nổ đôm đốm mắt” đàn anh TC và làm ngạc nhiên đa số người Việt tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại.

Đó là chuyện phóng viên của báo này đã tìm gặp những người cựu chiến sĩ Hải Quân VNCH đã từng tham chiến cuộc hải chiến Hoàng Sa với TC của Hải Quân/QLVNCH vào năm 1974 phỏng vấn và tường thuật những việc làm bảo vệ biển, đảo của chính phủ Việt Nam Cộng Hoà.

Và, mới đây nhất, báo này đã cho đăng tải một bài viết của “Nhóm phóng viên Biển Đông” của báo này về cái gọi là “công hàm bán nước” của cố Thủ Tướng PVĐ mà mấy thằng phản động nó cứ nhất định gọi là “Đồng Vẩu”.

Xin mời nghe trích đọạn bài viết:

“Đỉnh cao của sự khẳng định chủ quyền VN trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trong giai đoạn này là trận hải chiến quyết liệt của Hải Quân Việt Nam Cộng Hoà chống lại sự xâm lược của tàu chiến và máy bay TQ tại quần đảo HS năm 1974”.

Bài viết ngày 20-7-2011, báo Đại Đoàn Kết viết:

“Một cơ sở nữa trên phương diện pháp lý, nước VNDCCH lúc đó không trực tiếp quản lý đối với 2 quần đảo HS và TS. Trước năm 1975, các quốc gia và lãnh thổ tranh chấp gồm” Trung Quốc, ĐàiLoan, VNCH và Philippines. Như vậy, những lời tuyên bố của VNDCCH xem như lời tuyên bố của một quốc gia thứ ba không có ảnh hưởng đến vụ tranh chấp.”

Báo ĐĐK kết luận:

“Trong suốt quá trình thực hiện mưu đồ bá chủ trên Biển Đông, TQ đã không ít lần đưa ra các tài liệu xuyên tạc lịch sử, biến có thành không, biến không thành có, tung hỏa mù để cố tình làm sai lệch nhận thức của chính nhân dân TQ cũng như của cộng đồng quốc tế về vấn đề này theo hướng có lợi cho mưu đồ của TQ. Tuy nhiên, trước những bằng chứng hiển nhiên của sự thật lịch sử và dưới ánh sáng của luật pháp quốc tế, những hành vi xuyên tạc, tung hỏa mù, cố tình làm sao cho cộng đồng quốc tế ngộ nhận càng khiến cho TQ lộ rõ âm mưu cũng như thủ đoạn của họ trong suốt quá trình áp đặt ý đồ “nuốt trọn” Biển Đông, theo kiểu “miệng nói hòa bình không xưng bá, tay làm phức tạp hoá hòa bình.”

*

Muốn nói gì thì nói, ai cũng phải công nhận chuyện đồng bào trong nước xuống đường biểu tình phản đối bọn TC khốn nạn hống hách, cường quyền đối với Đảng và Nhà Nước CSVN cũng như đối với ngư dân VN là “chuyện lạ” mà sau 36 năm Đảng và Nhà Nước ta cai trị đất nước mới có.

Chuyện càng “lạ” hơn là báo Đại Đoàn Kết, một tờ báo của Mặt Trận Tổ Quốc là tổ chức ngoại vi của đảng CSVN lại “chơi” ngay hai bài báo trong lúc mà Đảng và Nhà Nước ta vì “ăn phải đũa” TC, anh nào anh nấy cũng phải vừa quỳ vừa bò để qua Trung Nam Hải đế khấu tấu với Thiên triều.

Và, trong lúc đó thì răm rắp nghe theo lệnh của Thiên triều là cho Công An đàn áp thô bạo, dã man, tàn khốc đối với những người biểu tình.

Và, những hình ảnh man rợ này đã được phổ biến khắp thế giới. Điều này cho thấy Đảng và Nhà Nước CSVN quả là một nhà nước độc tài, lạc hậu trong khi đã là một nước đuợc gia nhập WTO, được gia nhập Liên Hợp Quốc…

*

“Đừng tin những gì CS nói, mà hãy nhìn kỹ những gì CS làm.” Câu nói này đã trở thành chân lý. Nhất là sau 36 năm VC cai trị miền Nam!

VC hay TC thì chuyện nói một đàng, làm một nẽo là CHUYỆN BÌNH THƯỜNG đối với họ. “Thần kinh mắc cỡ” không còn hiện diện nơi đầu óc những người này.

Tên Thủ Tướng VC Nguyễn Tấn Dũng tuyên bố rất ghét tham nhũng thì lại là “chúa tham nhũng”.

Mới đây, tên Tân Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tuyên bố rất ghét “sâu”, tuyên bố sẽ trừ sâu. Trong khi ai cũng thấy tên này là Con Sâu Chúa!

Mấy thằng “Chúa Đảng Chệt Cộng” thì lúc nào cũng vừa khạc nhổ, vừa xỉa răng vừa xoa đầu thằng em VC phủ dụ “16 chữ vàng” và “4 tốt” nhưng lúc nào cũng thủ sẵn mấy cái vòng kim cô này để siết cổ nếu thằng đàn em cứng cổ!

*

Nhiều năm trước, khi có người hỏi về chuyện “công hàm bán nước” của cố Thủ Tướng Đồng Vẩu, ông Bùi Tín, nhân vật “phản đảng chống Cộng có lai-sân” cho biết:

“TQ là bạn, còn chính quyền Sàigòn là kẻ thù, thà để TQ chiếm Hoàng Sa còn hơn là để “ngụy” giữ.”

Bây giờ, thì ông ta nói khác hơn nhiều! Có ai mà lặp lại lời tuyên bố này thì ông ta lại phớt lờ hoặc là sẽ chạy chối bảo là người ta vu cáo cho ông ta. Nói chung, đó là “di căn” của những người cộng sản!

Buồn thay, có một thiểu số “người Quốc Gia hoạt động chính trị” về cuối đời lại nhắm mắt, nhắm mũi mà “tiếp thu” cái “máu gian dối có lai-sân” này của VC. Chắc là những vị cũng lo sợ “trai trẻ bao lăm mà đầu bạc, trăm năm thân thế bóng tà dương” mà ra hàng giặc Pháp để được làm quan – như ông Nguyễn Bá Trác, tác giả bài “Hồ Trường”; Nhưng làm quan với thực dân Pháp còn có bơ thừa, sữa cặn; chớ làm quan với VC thì chỉ có nghe những lời chửi mắng thậm tệ của người dân, và lúc nào cũng phải chuẩn bị “khụy hai chân, quỳ hai gối” để cùng với các quan anh của Đảng và Nhà Nước CSVN chầu hầu Thiên triều, chứ có sướng ức gì mà cong lưng nịnh bợ để làm nhục cho con… vợ, hỡi những anh già “bạc đầu, đen óc”?!

*

Chuyện báo Đại Đoàn Kết của VC viết bài “phản biện” với đàn anh TC về chuyện công nhận HQ/VNCH đã chiến đấu anh dũng ở Hoàng Sa, về chuyện công hàm của cố TT Phạm Văn Đồng là chuyện MÔI CẮN RĂNG TOÉ MÁU GIỮA TC VÀ VC hay chỉ là TRÒ BỊP NHÂN DÂN của bọn này?

“MIỆNG NÓI HÒA BÌNH KHÔNG XƯNG BÁ, TAY LÀM PHỨC TẠP HOÁ HÒA BÌNH” – câu này, xin nói rõ là không phải của Lão Móc viết, mà chính báo Đại Đoàn Kết viết.

Câu này tuy có “nhẹ nhàng” hơn bài báo đòi lấy máu của QĐNDVC tế tờ trận đánh Nam Sa của báo TC cho thấy Đảng và Nhà Nước CSVN chắc quỳ gối hoài cũng mỏi (?) nên muốn đứng dậy? Hay đây chỉ là MỘT TRÒ BỊP DÂN?

Thời gian sẽ trả lời.

Nhưng có chuyện gì mà không thể xảy ra đối với những người cộng sản – nhất là với Việt Cộng và Trung Cộng!

LÃO MÓC

http://nguyenthieunhan.wordpress.com

Không có nhận xét nào: