Pages

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Cuộc Biểu Tình Áo Dài và Lời kêu gọi Xuống Đường Lần Thứ 8 chống TQ xâm lược của một người Việt Nam Yêu Nước vào Chủ Nhật 24.7.2011


Nhật Ký Yêu Nước - Một cuộc biểu tình ôn hòa, văn minh và đẹp với những người phụ nữ Việt mặc toàn áo dài và những nam thanh niên mặc áo NO-U (báo SGTT bán để gây quỹ ủng hộ ngư dân). Các bạn nghĩ sao nếu những hình ảnh đẹp này diễn ra vào ngày 24/7/2011 ở cả Hà Nội và Sài Gòn?

Tà áo dài vừa nói lên sự dịu dàng, mong muốn hòa bình của người VN, vừa tỏ thái độ cương quyết chống bọn bá quyền Bắc Kinh. Áo dài vừa là dấu hiệu để nhận biết người tham gia biểu tình. Công an sẽ bị nhìn dưới ánh mắt nào khi lôi kéo, tấn công những tà áo dài đẹp như thế và vu cho tội "rây rối", "bạo động" ???


Nếu đồng ý, các chị em hãy về chuẩn bị áo dài đẹp nhất! Ai không có áo dài thì liên hệ với báo SGTT để mua áo thun NO-U. (Đã có 1.000 áo và 10.000 decal và sticker tại Hà Nội, mời các bạn đến số 175 Nguyễn Thái Học, văn phòng SGTT để đăng ký mua). Cờ và khẩu hiệu chuẩn bị, tuần sau chúng ta tiếp tục xuống đường!!!

*

NKYN đề xuất. Nhấn like để cùng xuống đường cho CUỘC BIỂU TÌNH ÁO DÀI VÀO NGÀY 24/7/2011.

* Admin H của trang facebook Nhật Ký Yêu Nước xin phép gửi tới đồng bào video ”Đàn áp dã man lòng yêu nước – Công An đạp vào mặt người biểu tình hôm 17/7/2011″như một lời kêu gọi của riêng cá nhân admin H – một người con bình thường của dân tộc Việt Nam – đề nghị đồng bào và các thành viên NKYN xuống đường chống Trung Quốc xâm lược lần thứ 8 vào ngày Chủ Nhật 24/7/2011. Tôi lấy danh dự của mình đảm bảo rằng: nếu hôm đó chỉ có 1 người đi biểu tình chống xâm lược thì đó nhất định chính là admin H của NKYN. Chúng ta phải cho bọn xâm lược Trung Quốc thấy rằng không một trở ngại nào có thể làm nhụt ý chí chống quân xâm lược của dân tộc Việt Nam anh hùng! Tôi xin dừng lời để hình ảnh nói thay tất cả”:

Không có nhận xét nào: