Pages

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011

Dậy mà đi!


Quang Hưng (bạn đọc Dân Làm Báo)


Xin chào Danlambaovn!

Vậy là chúng ta đã có thêm một ngày chủ nhật thật ý nghĩa, đồng hành cùng nhau xuống đường biểu tình chống Trung Quốc xâm lược. Hôm nay, bọn mình vẫn phải đi làm vì không được nghỉ chủ nhật. Anh em trong nhóm bọn mình quyết định hẹn nhau đi làm từ 05:00 sáng để đến 08:00 là hết ca, còn kịp giờ ra "điểm G" với mọi người.

Mình về đến nhà, lúc 08h10, cuống hết cả lên, chỉ sợ ra không kịp. Cũng may từ nhà mình ra hồ Hoàn Kiếm rất gần, thế là khẩn trương đi quốc bộ ra. Ra đến đầu phố Hàng Đào, thấy có xe của CAP và 2 cán bộ an ninh ngồi án ngữ ngay trước cửa hàng bán quần áo, nhìn sang phía tòa nhà Hàm cá mập thấy vắng tanh, mình lo quá, hay là bị CA giải tán từ sớm rồi. Mặc kệ, quyết định đi tiếp ra tượng đài vua Lý Thái Tổ. A! đây rồi, nghe thấy rồi, tiếng loa đọc ra rả. Vậy là yên tâm rồi.

Lúc mình ra đến nơi cũng là lúc mọi người bắt đầu rời tượng đài và đi sang đường, thế là a lê hấp, vào đoàn thôi. Phải nói là cuộc biểu tình sáng nay "thành công tốt đẹp" ngoài mong đợi. Vâng! 02 vòng hồ Hoàn Kiếm sáng nay chắc chắn sẽ là khoảnh khắc không bao giờ quên trong cuộc đời mình. Vinh dự và tự hào thay, những người Việt Nam yêu nước chân chính. Blogger Lê Dũng tranh thủ vừa giơ biểu ngữ, vừa phát thêm biểu ngữ đã photocopy sẵn cho những ai đi trong đoàn còn chưa có. Thật cảm động biết bao. Mọi người đều hô to, tiếng hô từ đáy lòng, hô lạc cả giọng:

"HOÀNG SA - TRƯỜNG SA""Bảo vệ nhân dân Việt Nam" - BẢO VỆ! BẢO VỆ!"Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh - Giặc đến nhà, đàn bà phải đááááánh" - ĐÁNH! ĐÁNH! và còn nhiều nữa.

Đây là ảnh mình:https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiuKxikR9E7HISlcUL6fdLCQp6kfjnsvBLTN0IwnmVWG23p94h1v8ps8hyphenhyphen7ksIWSOAIQn9p81377Y2wr_efBip9PKNT8kOK7pNQVF4In2dghbh9VnbxZNmiR7VgeHhggm3RMZCAeCT_18s/s1600/S73F0042.JPG,thấy "binh nhì" Tiến Nam chụp ảnh em bé, xông lên khoác vai em định làm 1 pô, thế nào mà cu cậu lại chụp xong rồi, chán thế!

Mình gửi tặng riêng danlambaovn một số ảnh mình chụp sáng nay (file đính kèm) và đặc biệt là đoạn video clip chú Đỗ Xuân Thọ trong đoàn biểu tình:


- Video đoàn biểu tình hô Bảo vệ tổ quốc Việt Nam:


- Video đoàn biểu tình và Nghệ sĩ Tạ Trí Hải:



Vì hình ảnh chụp và quay bằng ĐTDĐ nên chưa được đẹp, nhưng nó là tấm lòng của mình!


















Mình gửi đến các bạn trong thôn danlambao để khích lệ thêm lòng yêu nước cho những ai còn chần chừ hãy - DẬY MÀ ĐI!

Pham H (bạn đọc Dân Làm Báo)

Không có nhận xét nào: