Pages

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011

GIÁC THƯ GỬI BỘ CHÍNH TRỊ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Như các anh đã biết tình hình đất nước chưa bao giờ nghiêm trọng bằng lúc này, vận mệnh tổ quốc như “ngàn cân treo sợi tóc ”. Giặc phương Bắc đã áp sát các vùng biển, trên đất liền bằng nhiều hình thức giặc đã đóng chốt những địa thế chiến lược hiểm yếu nhất của nước ta. Trên rừng, dưới đồng bằng, đâu đâu cũng có giặc mai phục. Ở mạnNam, chúng lại dung dưỡng bọn Hun Sen thay Pol Pot có thể thọc sau lưng ta bất cứ lúc nào, tình thế hết sức nguy khốn.

Việc chống giặc phương Bắc.

Xét rằng: trở ngại lớn nhất hiện nay vẫn là Đảng cộng sản. Vì sao? Vì nó không hòa đồng được với mọi tầng lớp quần chúng. Nó sung khắc với tinh thần yêu nước truyền thống của tiền nhân… Do đó, nó không thể tập hợp toàn dân đoàn kết thành một khối để chống giặc. Bởi vậy, việc giải thể chế độ cs phải là việc trước tiên và đó chính là thông điệp cứu cánh cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc, điều này tất cả mọi người ViệtNamđều hiểu. Không có đảng cộng sản, hơn một tỉ người Tầu với vài triệu quân và ngàn hạm đội chúng cũng đừng hòng lấn chiếm của nước ta dù chỉ là một tấc đất, dù chỉ là một thước sông. Lịch sử đã chứng minh điều đó. Do vậy:

Tất cả những gì chúng tôi muốn nói với các anh ở đây là cho Đảng cs một cơ hội lột xác. Chúng tôi hy vọng các anh sẽ trở về sống trong lòng dân tộc.

Cơ hội rất tốt, chỉ có điều các anh có nắm lấy hay không? Lúc này hơn lúc nào hết, các anh chỉ có hai lựa chọn, hoặc là theo giặc, hoặc trong hàng ngũ nhân dân để giữ nước. Tổ quốc réo gọi các anh thức tỉnh, thời gian không chờ đợi lâu, và các anh sẽ được đón tiếp với một tình thương bao dung, các cánh cửa đều rộng mở, tất cả đồng bào đang mong đợi các anh.

Hãy trở về sống thực với chính mình. Hãy mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách.

Hãy trả lại cho nhân dân sự can đảm và niềm tin yêu tổ quốc. Sự khát khao nhân bản của con người và sự thăng hoa của thế hệ trẻ mà bấy lâu nay các anh vùi dập, chà đạp thô bạo như dã thú dầy vò những con mồi, chỉ vì họ yêu nước.

Một xã hội thay vì hướng tới thương yêu, các anh học theo Tầu cộng hướng tới toàn những điều ác độc. Cộng sản không gì khác hơn là những thảm kịch của tội ác và bất công, ích kỷ, “vô trách nhiệm.” Đó cũng là một trong số các nguyên nhân làm cho xã hội đổ vỡ, băng hoại, phá vỡ hạnh phúc của con người mà trong số các nguyên nhân, không có một nguyên nhân nào nguy hiểm hơn là vô trách nhiệm. Ngược lại trong tất cả các nguyên nhân đưa xã hội đến thăng hoa, thì không có một nguyên nhân nào bằng “tinh thần trách nhiệm.”

Trong những cuộc hưng vong, mất còn của tổ quốc, và dân tộc, loại người “vô trách nhiệm” là điều đáng lo ngại nhất, nguy hiểm nhất. Hiện tình xã hội Việt Nam ngày nay, cái tinh thần “vô trách nhiệm” ở các cấp lãnh đạo đảng cho đến quần chúng là hết sức trầm trọng. Những nhà lãnh đạo đảng cs sáng suốt ở Nga, Đông Âu… người ta đều hiểu xã hội Chủ nghĩa tạo ra những con người ích kỷ và “vô trách nhiệm”. Do đó, chính nơi sinh ra chế độ cộng sản người ta đã vứt bỏ cả rồi. Bám víu vào nó là tội ác, và trở nên quá xa lạ với đồng loại, phải biết xấu hổ… Các anh đã chứng kiến những người lãnh đạo đảng cs Liên Xô cũ và các nhà lãnh đạo đảng cs Đông Âu, họ vất bỏ đảng cộng sản để trở thành người có công mà chẳng mất gì, ngược lại họ được nhiều thứ và có tất cả… Vậy thử hỏi:

- Khi từ bỏ ĐCS, thì các anh mất cái gì? Không, không, không.

- Khi từ bỏ ĐCS, các anh có tất cả đồng bào trong và ngoài nước, có nhiều đồng minh sát cánh với ViệtNamhơn lúc nào hết.

- Khi từ bỏ ĐCS, dân tộc sẽ mạnh mẽ.

- Khi từ bỏ ĐCS, các anh sẽ vững tâm hơn để cùng đồng bào đối mặt với những khó khăn.

- Khi từ bỏ chế độ cộng sản, con cháu các anh cũng không phải chịu tủi hổ, và chỉ có ý chí độc lập, lòng tự trọng, mới nâng con người lên trên những quyền lợi ích kỷ nhỏ nhen.

- Có thể các anh chưa cần đến ba phút để tuyên bố trước quốc dân: Hủy bỏ hoàn toàn chế độ XHCN. Các anh sẽ được đồng bào đón tiếp như những vị anh hùng. Triệu triệu những bó hoa tươi thắm nhất lập tức sẽ được gửi tới chúc mừng các anh (Tổng Bí Thư ĐCS LX Gorbachev trở thành ân nhân của nhân loại, Yeltsin trở thành vị anh hùng thời đại và tổng thống nước Nga, trùm mật vụ Putin trở thành Thủ Tướng, Tổng thống… các anh không thấy đó sao?)

- Bằng không, các anh cứ một mực bám víu cái gọi là XHCN theo khuôn phép của người Tầu dồn dân vào đường cùng, thì tức nước vỡ bờ là chuyện đương nhiên, sớm muộn sẽ xẩy ra “cảnh nồi da xáo thịt” khủng khiếp còn hơn thời nguyên thủy. Lúc đó, dù có ngàn Đức Phật, ngàn Chúa Jesu xuất hiện cũng không ngăn nổi dân đâu. Vì mọi chuyện đã quá trễ. Cũng nên nhớ rằng “Lá bùa hộ mệnh” của các anh và cả “bảo hiểm”, do nhân dân nắm giữ, chứ chẳng phải là Bắc Kinh.

- Vài lời tâm huyết, chân thành mong các anh thức tỉnh. Trở về với dân tộc, tự nhiên có đoàn kết và hòa hợp. ViệtNamnhất định chiến thắng giặc phương Bắc.

- Đối với người Tầu, chúng tôi muốn nói với họ rằng: Từ trước đến nay, chiến tranh hay thù hận không bao giờ phát sinh từ nơi dân tộc Việt Nam. Người Tầu hãy soi vào gương và đọc nơi chính mình!

- Chúng tôi có thế nói với các dân tộc trên thế giới rằng: Người ViệtNamcực kỳ chán ghét sự thù nghịch, và cực kỳ chán ghét chiến tranh. Chúng tôi không muốn những thanh niên ViệtNamlại chết chóc vì chiến tranh một lần nữa. Nếu phải lựa chọn, thì đó là sự đại bất hạnh. Chúng tôi không bao giờ muốn gây hấn với người Tầu. Chúng tôi hiểu chiến tranh là tội ác. Những người ViệtNamlà những người mong muốn hòa bình nhiều hơn bất cứ một dân tộc nào trên thế giới. Vì chúng tôi đã mang trên mình đầy những vết sẹo lớn của bốn cuộc chiến tranh chỉ trong vòng năm thập niên qua. Và các ông cũng hiểu bốn cuộc chiến tranh đó từ đâu đến? Ngày nay, các sử gia, các nguồn tài liệu cho thấy đều bắt nguồn từ Bắc Kinh.

Cuối cùng, một lần nữa chúng tôi muốn nói với người Tầu rằng: Nếu mọi phương thức mưu cầu hòa bình đều vô vọng, các ông cố tình xâm lăng ViệtNamthì dù phải trả giá cao như cha ông chúng tôi đã từng chống trả quyết liệt và đã đánh bại các cuộc xâm lăng từ phương Bắc.

Núi cao có thể chuyển, sông sâu có thể dời, nhưng niềm tin vào chiến thắng quân xâm lược phương Bắc không bao giờ thay đổi.

Trân trọng,

Trần Nhu

Hãy đọc những Thông Điệp Còn Nóng Bỏng:

- Giác Thư Gửi Các Vị tướng lãnh.

- Giác thư thứ hai.

- Tổ quôc lâm nguy.

- S.O.S S.O.S S.O.S – Tổ Quốc Lâm Nguy.

- Giá của tự do luôn luôn cao.

- Đảng lưu manh chính quyền côn đô.

- Đảng cộng sản một tổ chức lưu manh ăn bám lớn nhất thế giới.

- Mùa xuân không giành riêng cho Tunsia và Ai Cập.

- Trung Quốc có đáng sợ không?

- Trung Quốc là kẻ thù của hòa bình thế giới.

- Trung cộng đích thực là kẻ thù nguy hiển nhất của các dân tộc v.v…

Những truyện ngắn nối tiếng như:

- Tướng đi đêm

- Trại cồng trời

- Buôn vua

- Cô gái Hà Nội v.v…

- Tác Phẩm mới xb “Thăng Long xưa Hà Nội nay”.

- Các bạn muốn xem chỉ bấm vào Google một công ty tìm kiếm lớn nhất thế giới tức khắc sẽ giúp bạn tìm ra những bài của tác giả chỉ cần bạn đánh đúng đề tài thí dụ như: Tướng Đi Đêm …

Đón đọc: “Đại Họa Diệt Chủng.”

Không có nhận xét nào: