Pages

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

Hà Nội – Người dân vây đánh 2 Tàu khựa & mắng 1 phiên dịch ” phản động”

Trong video có vài đoạn đồng chí thông dịch viên chưởi bậy Quý bạn thông cảm nhé.



Theo thông tin của hay88:

Sự việc cách đây cũng phải 1 tháng rồi nhưng bh mới lấy được clip.Chả là có 2 thằng Trung Quốc và 1 thằng phiên dịch chắc là chơi thuốc thang j về đến đoạn Ngọc Khánh cứ gặp ai là nó đánh, dân tình bức xúc quá nên đánh cho 3 thằng đấy 1 trận nhưng thằng ôn phiên dịch (người Việt Nam) lúc có công an đến thì nó quay ra chửi đồng bào mình…
Vài comments… cũng khá nóng!

Bọn Tàu lộng hành được là cũng nhờ mấy thằng Việt gian. Ai biết địa chỉ thằng này cứ post lên, bảo đảm ít lâu là môi với răng lẫn lộn.

callboyHN

ngoài bắc thôi vào trong nam này coi dám “đ*.t mẹ chúng mày” ko? tui đảm bảo sẽ ko nói quá 3 lần thì cái mõm nó toàn màu đỏ đấy………… vói lại cành sát ngoài đây còn sợ nhiều điều chứ cơ động sài gòn mà tụi trẻ thì khỏi phái nói nhá hahaha

MrPhamthieugia

Riêng em mà ở đấy thì em cứ cho thằng phiên dịch kia viên gạch vào mồm đã rồi công an phường hay quận đến bắt em cũng được….

fourltd4

mẹ nó! Mình người miền Nam chính gốc, xem mấy cái clip này mún cho tụi nó ăn đập wá

khoi7788

Cái thằng áo đen, đánh thì không dám đánh; chỉ được cái to mồm. Bác già chỉ tay vào mặt nó, mắng “phản động” cũng chưa chính xác. Nó chỉ theo liếm mấy món ăn do Tàu khựa thải ra mà thôi!
Nhục!

thanhnguyenhoang

(CHUYỆN CŨ của những người VIỆT NAM!)-
Hàng trăm Lao động Trung Quốc đánh hội đồng dân ở Nghi Sơn Thanh Hóa VietNamNet

Không có nhận xét nào: