Pages

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Hồ sơ Việt gian đạp mặt người yêu nước


Dân Làm Báo xin mở hồ sơ của tên an ninh chìm đã dùng chân đạp vào mặt người dân biểu tình khi người này đã bị công an thường phục lẫn sắc phục, kẻ nắm tay, người nắm chân khiêng lên xe bus. Đây là một hồ sơ "mở", chưa đầy đủ, cần được sự tiếp tay của mọi người góp sức tìm hiểu, thu thập để đem ra ánh sáng mọi dữ kiện về tên an ninh chìm này. Mở đầu hồ sơ là chân dung Việt gian cùng đồng bọn.



Dữ kiện 1: Một bạn đọc ở Thái Hà đã cung cấp thông tin: Viên công an này tên Minh, trước đây thường xuyên xuất hiện tại Nhà thờ Thái Hà để theo dõi giáo dân, cướp máy ảnh của giáo dân. Sau đó, nhiều giáo dân đã vạch mặt khiến tên an ninh chìm này không còn dám xuất hiện tại Thái Hà nữa..


Xin các bạn, nhất là các bạn thuộc giáo xứ Thái Hà kiểm chứng dữ kiện này và cung cấp thêm tin tức.

Dữ kiện 2: Tên Việt gian cũng là người khóa tay bóp cổ sinh viên Nguyễn Tiến Nam trước chợ Đồng Xuân Hà Nội vào ngày 29-4-2008, khi anh Nam tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc nhân dịp đuốc Olympic Bắc Kinh được đón rước tại Việt Nam.



Dữ kiện 3:

Chỉ một vài tiếng, ngay sau khi bài viết được đưa lên, bạn đọc danlambao đã cung cấp thêm các thông tin như sau :

Bạn Người Hà Nội : Gửi các bạn yêu nước, những người quan tâm đến vận mệnh đất nước và người dân Việt Nam. Tôi đã nhận ra tên an ninh có hành vi súc sinh đối với người biểu tình chống Trung Quốc xâm chiếm lãnh thổ VN, hắn ta tên là Minh hiện nay đang là Đội phó đội an ninh quận Hoàn Kiếm TP-HN, còn tên đứng cạnh Minh chỉ đạo là trung tá Canh - phó công an quận Hoàn Kiếm TP-HN (áo trắng). Tôi gửi đến các bạn để lưu ý và quan tâm khi đến quận Hoàn Kiếm TP-HN mà nhận dạng được những gương mặt ác ôn đã có tội với đất nước và nhân dân VN.

Bạn có nick Patrick... : Thằng này đã xô ngã chú Hùng 62 tuổi ở bậc cầu thang xe buyt. Sau đó hắn đấm vào ngực tôi, khi tôi phản đối việc xô đẩy thô bạo người già, lúc chúng bắt chúng tôi lên xe buyt ở địa điểm gần đường tàu (Điện Biên Phủ) ngày 17 tháng 7. Nó vừa đánh người vừa chửi bới rất thô tục. Tôi đề nghị bản án nghiêm khắc cho tên đao phủ này ở một tòa án nhân dân công minh!

- Một bạn đọc không muốn tên cho biết thêm, cấp bậc của Minh hiện này là đại úy công an, và đang lo lót để chuẩn bị lên cao hơn


Dữ kiện 4:


...


Dân Làm Báo kêu gọi các bạn đọc tiếp tay thu thập thông tin.
Mỗi người là 1 chiến sỹ thông tin.
Vạch trần tội ác hôm nay để ngăn ngừa tội ác ngày mai.
Chứng tích của tội ác phải được lưu giữ cho lịch sử mai sau
và cho sự phán xét của công lý.




Dân Làm Báo

Không có nhận xét nào: