Pages

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

Hơn 2 ngàn Đồng Hương của 5 Cộng Đồng Texas biểu tình trước Lãnh sự quán TC

Hàng ngàn Đồng Hương của 5 Cộng Đồng người Việt Quốc Gia Dalas-Forworth, Austin, San Antonio, Tarrant County và Houston, đả đồng loạt xuống đường để phản đối nhà cầm quyền Trung Quốc khiêu khích, và xâm lấn lãnh thổ và lãnh hải của VN.Mặc dầu cái nắng oi ả của một mùa hè nóng bức, nhiệt độ đã lên quá con số 100 độ, nhưng bất chấp cái nóng oi ả đó cái nóng sôi sục trong lòng mọi người mỗi lúc mỗi dâng trào.

Hàng ngàn bàn tay giơ cao để biểu lộ sự cương quyết giữ gìn bờ cõi cha ông để lại, thề không đội trời chung với lũ giặc bán nước tại quê nhà.

Những khẩu hiệu vang dội một góc trời, hàng ngàn lá cờ vàng Tổ Quốc đã được giương cao, Tổ Quốc còn thì còn tất cả, quyết không để lũ giặc hèn mọn bán nước cho bọn bá quyền TQ.Có rất nhiều các em trẻ đã xuống đường lần này, hỏi các em 'tại sao có mặt tại cuộc biểu tình này' Các em đều trả lời rằng tuổi trẻ VN có bổn phận phải gìn giữ đất nước, các em không thể làm ngơ trước sự xâm lược của bọn bá quyền phương Bắc.

Đặc biệt những khách bộ hành ngoại quốc đã đồng cảm với dân tộc VN, họ đã cùng hô to những khẩu hiệu đả đảo bọn bá quyền TQ xâm phạm hải phận của VN.

Sau đó đoàn người đã diễu hành chung quanh toà nhà Tổng lãnh sự với những tiếng hô đả đảo vang rền. Hiệp với đồng bào hôm nay các anh chi em trong nhóm Hồn Việt, Các đoàn Hưng Ca của bang Texas đã cất vang lời ca Đáp lời sông núi, Trường Sa Hoàng Sa là của VN v.v...

Cuộc biểu tình hôm nay để lại cho mọi người lòng căm phẫn bọn bạo quyền bán nước tại Hà Nội cùng khí thế tỏ bầy lòng yêu nước của người dân Việt trong và ngoài nước.

Mời xem Video cuộc biểu tình và hình ảnh tại Houston 9-7-2011 sau:













AnhHaiSG.

Không có nhận xét nào: