Pages

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Đơn tố cáo công an Tiền Giang hãm hiếp phụ nữ !!!

Gửi những người bạn,

Gia đình chúng tôi vô cùng phẫn uất khi con gái chúng tôi là S. làm công an xã đã bị một công an tên P. ( làm phòng an ninh) trên tỉnh
được cử về xã chúng tôi là xã Kiểng Phước dụ dỗ vả dẫn vào khách sạn làm bậy.Chúng tôi rất đau khổ khi không thể nói công khai vì chuyện
này rất tế nhị vả gia đình chúng tôi luôn lo sợ những điều không hay sẽ xảy ra cho gia đình chúng tôi.Nay chúng tôi kính mong quý báo điều
tra để trả lại sự công bằng cho con gái chúng tôi là Đoàn S.

Từ một số người thân quen chúng tôi đã có hình ảnh kẻ đã dụ dỗ và hãm hiếp cháu gái chúng tôi trong khách sạn ở Mỹ Tho.Vì lỡ đường cháu không về nhà kip trong một lẩn đi học trên tỉnh .Chính tên này đã lợi dụng vả dụ dỗ cháu vào khách sạn để dở trò đồi bại hãm hại đời con gái của Đoàn S. Chúng tôi xin lỗi phải dấu tên vì đây là chuyện tế nhị và đau khổ mà gia đình chúng tôi đang mang.Mong quý báo giúp chúng tôi rửa sạch những gì đắng cay đang ập đến gia đình chúng tôi.Gia đình chúng tôi ở xã Kiểng Phước và chúng tôi luôn bị dằn mặt và cảnh cáo nếu chúng tôi công khai chuyện nảy.

Chú của Đoàn S.

1 nhận xét:

cha nói...

may ngu nhu bo vay ma viet lung tung. may khong biet thi lien he voi ong chi cho vai chieu.