Pages

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

ĐÔNG ĐÔ ĐẠI PHỐ: ĐẠI HỌA DIỆT VONG?

“Con Ngựa Thành Troie” nằm trong thiên Anh Hùng Ca Illiade của Homère.

Theo truyền thuyết, đoàn quân anh hùng của Hy Lạp, với hàng ngàn binh mã và hàng trăm chiến thuyền, đã bao vây kinh thành Troie suốt một năm ròng, nhưng không sao lọt vào đuợc thành Troie.
Họ bèn bầy quỷ kế: rầm rộ chiêng trống rút quân khỏi thành Troie. Họ để lại truớc cửa thành Troie con ngưạ khổng lồ. Con ngựa này đuợc làm bằng gỗ quý. Một đội cảm tử vằo nằm trong bụng con ngưạ.

Quân thành Troie tuởng mình đắc thắng, reo hò vang cả một đại dương. Ban đêm họ cho kéo con ngựa vào trong thành, để ăn mừng. Đêm ấy họ say sưa nhảy múa. Và đêm ấy, đội quân cảm tử của Hy Lạp mở toang bụng con ngựa, nhẩy vào chém giết. Và kinh thành Troie đã thất thủ”.

*

“Cờ Trung Quốc treo rợp Bình Dương: Dân Việt có nguy cơ mất đất”

Tiếp theo sau bài báo ở trong nước tố cáo bọn Việt gian nối giáo cho giặc khi xây dựng Đông Đô Đại Phố tại Bình Dương theo lối kiến trúc của Tàu, tờ Việt Báo tại hải ngoại vừa có bài viết có tựa đề như trên.

Theo bài báo thì “Cờ TC treo tưng bừng tại Bỉnh Dương để mừng Quốc Khánh lần thứ 90 của TC bởi vì người Hoa đang cư ngụ đông đảo ở Phố Tàu nơi đây.

Bản tin từ thông tấn VietInfo, một cơ quan thông tấn có trụ sở tại Hà Nội đã phổ biến tin này vào ngày Chủ Nhật 3-7-2011 còn kèm theo hình ảnh cho thấy cờ TC treo dọc “khu phố người Hoa” ở Bình Dương.

Bài viết có tựa đề “Phố người Hoa, Rừng người Hoa, sòng bạc người Hoa,… người Hoa” còn đưa ra quan ngại rằng “trong một tương lai không xa, con cháu người VN sẽ không còn được sống trên quê hương mình”.

Bài báo viết tiếp:

“Sau Casino của người Hoa ở Đà Nẳng chỉ dành cho người nước ngoài, lại đến khu phố dành riêng cho người Hoa ở Bình Dương, nơi mà người Việt cũng không được bén mảng tới. Vậy trong tương lai, người Việt sẽ chỉ được sử dụng một phạm vi bao nhiêu bởi vì, biển, rừng, đô thị đều có bóng dáng của người Hoa.

Bài báo cũng viết rằng , theo báo cáo của Ủy Ban Khoa Học Công Nghệ và Môi Trường trình Quốc Hội tháng 8 năm 2010, tổng diện tích đất lâm nghiệp cho nhà đầu tư nước ngoài thuê để trồng rừng 100% vốn nước ngoài được GCN đều tư là gần 289.000 hecta và hơn 21.600 hecta liên doanh liên kết giữa nhà đầu tư nước ngoài với nhà đầu tư trong nước. (1ha = 1 mẫu = 10.000 mét vuông).

Tổng số các công ty nước ngoài đã được phép đầu tư, chỉ riêng Innov Green (Hongkong, TQ) đã thuê tới 274.848 ha, chiếm 87% diện tích đất thuê”.

“Mới đây, BD cho phép xây dựng một khu phố mới toanh đặc biệt chỉ dành cho người Hoa như khu Đông Đô Đại Phố đang được triển khai xây dựng ngay giữa Trung Tâm Thành Phố Mới ở BD, thực sự đang gây nhiều quan ngại.

Ngày nay, làn sóng di cư người TQ sang VN vẫn không ngừng gia tăng. Không giống như trước đây, người TQ đang di cư sang VN bằng nhiều con đường khác nhau nhưng chủ yếu là lao động phổ thông từ các gói thầu EPC.

Theo thống kê không chính thức hiện có khoảng 90% gói thầu EPC đang được các nhà thầu TQ thực hiện, trong đó, ngoài các nguyên vật liệu, thiết bị cần thiết thì ngay cả lực lượng lao động phổ thông cũng được các nhà thầu này xuất khẩu sang VN. TQ là sắc dân di cư đông nhất ở VN”.

*

Như chúng tôi đã báo động trong các bài viết trước, chuyện xây dựng các “khu phố Tàu giữa tỉnh Việt” nằm trong âm mưu mai phục “những con ngựa thành Troie” tại các tỉnh thành của VN, lực lượng này sẽ ùa ra hợp đồng tác chiến với đoàn quân xâm lăng của bọn thực dân phương Bắc để nuốt trọn VN – như đã nuốt trọn Tây Tạng cách đây 61 năm. Đó là chưa kể việc TC từng bước, từng bước đẩy lùi dân VN về miền nông thôn, ngoại vi thành phố như chúng đã thực hiện để xâm chiếm Tây Tạng.

Sau khi chiếm đất, lấn biển, TC đã tràn ngập các thành phố của VN để thu mua hải sản, hồ tiêu, gia súc nhằm làm điêu đứng đời sống của người dân VN vì sinh hoạt mắc mỏ.

Nhìn chung, chúng ta thấy TC đã từng bước chuẩn bị xâm chiếm VN qua bọn tay sai là Đảng và Nhà Nước CSVN kết hợp với những tên Việt gian “nối giáo cho giặc”.

TC đã viện trợ một số tiền khổng lồ để xây ký túc xá cho các trường đào tạo đảng viên CS, xây dựng đền Khổng Tử.

Chúng cũng đã chi ra 350 triệu đô-la cho việc xây dựng Trung Tâm Hữu Nghị Việt Trung ngay tại Hà Nội để thanh niên, học sinh, sinh viên tới sinh hoạt giải trí tìm hiểu văn hoá Hán, đọc sách báo tuyên truyền của TC, nghe nhạc TC, xem phim TC… và bất cứ ai đến Hà Nội cũng muốn ghé thăm trung tâm đồ sộ nguy nga này.

Chúng ta đã thấy nguy hại của phim TC ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt của người dân VN như thế nào.

Chúng ta cũng đã thấy rõ những hàng hoá rẻ, thực phẩm rẻ của TC đã tràn ngập thị trường VN khiến cá thương buôn VN điêu đứng. Đó là chưa kể những hàng hoá, thực phẩm có những hoá chất độc hại gây nguy hại cho sức khoẻ của người dân VN.

*

“Tổ chức Wikileaks công bố một tài liệu “tuyệt mật” động trời liên quan đến VN. Đó là biên bản họp kín giữa ông Nguyễn Văn Linh, Tổng bí thư đảng CSVN, ông Đỗ Mười, Chủ tịch Hội Đồng Bộ Trưởng, đại diện cho phía VN và Giang Trạch Dân, Tổng Bí thư và Lý Bằng, Thủ Tướng TC trong 2 ngày 3,4 tháng 9-1990 tại Thành Đô.

Thông tin này nằm trong số 3.100 các bức điện đánh đi từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh của cơ quan ngoại giao Hoa Kỳ tại VN gửi chính phủ Hoa Kỳ.

“Vì sự tồn tại của sự nghiệp thành công chủ nghĩa CS, đảng CSVN và Nhà Nước VN đề nghị phiá TQ giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phiá VN xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ và VN bày tỏ lòng mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận đề nghị phiá TQ để VN được hưởng quy chế KHU TỰ TRỊ TRỰC THUỘC CHÍNH QUYỀN TRUNG ƯƠNG TẠI BẮC KINH như TQ đã dành cho Tây Tạng, Nội Mông, Quảng Tây. Phía TQ đồng ý chấp nhận đề nghị nói trên, cho phía VN thời hạn 30 năm (1990-2020) để đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc” (ĐấtViệtonline ngày 20-6-2011).

Qua tài liệu trên cho thấy chưa có “một triều đại” nào khốn nạn bằng “triều đại Hồ Chí Minh” và cái đảng Cộng Sản của ông ta.

Những người lãnh đạo Đảng và Nhà Nước CSVN thừa kế ông ta lại tiếp tục sự nghiệp đem dâng đất đai, sông núi, biển trời do cha ông dày công gầy dựng đem cống nạp cho bọn thực dân phuơng Bắc để đổi lấy quyền lực và quyền lợi cho cá nhân và gia đình của bọn chúng.

Đau đớn thay, chính chúng nó là những thằng, những con đã đem đặt “những con ngựa thành Troie” để bọn thực dân phương Bắc tiến hành một cuộc xâm lăng theo kế hoạch mà bọn chúng đã đề ra.

*

“Chúng sang lập phố, lập làng

Cao nguyên ổ Chệt, Nam làm Đông Đô

Ninh Bình, Phú Khánh ô hô

Việt Nam thành đất Tàu ô mất rồi!

Bây giờ bọn Khựa khơi khơi

Tràn qua biên giới không người cản ngăn.

Thương gia của Khựa lùng săn

Hải sản tôm cá phải chăng hết rồi?

Việt Cộng lũ chúng mày ơi

Kinh tế Khựa nắm hết rồi còn đâu!

Con gái chúng cũng mua, hầu

đem về làm vợ, làm dâu thế là

Thằng Tàu nó biến nước ta

Thành nhà của nó á à Việt Nam

Tiền nhân gìn giữ giang san

Bây giờ Việt Cộng bưng mang hiến Tàu

Cứu nước thì phải mau mau

Triệt tiêu đảng Cộng Sản hầu cứu dân.

Cứu nước mà lại để quân

lưu manh Việt Cộng lòn chân, lòn đì

Quang Trung chỉ mặt Chính Mi:

“Mày thằng cẩu tặc mặt lì láo gian

Mày làm hại cả giang san

Xấu hổ có hạng Việt gian là mày

Bây giờ hậu hoạn dưa dây

Biến Đại Nam Quốc bầy hầy như ri

Chính mày cẩu tặc Chính Mi!”

Xin mượn bài thơ “Bà con ơi, đất nước lâm nguy” của nhà thơ Đả Cẩu Bổng “đả… con cẩu Hồ Chí Minh” để kết luận bài viết này.

LÃO MÓC

Không có nhận xét nào: