Pages

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Phó phòng CA tỉnh Đồng Nai đưa con đi thi bằng…xe công(?)

Vũ Sơn (Bee) - Ngay thời điểm phóng viên đến để xác nhận thông tin làm rõ, 1 cán bộ trực ban của phòng này cho biết: Hiện cả 2 vị phó phòng đều…đưa con đi TP HCM thi đại học.


Sáng nay 5/7, phòng CSGT công an tỉnh Đồng Nai đã xác minh với phóng viên báo Bee.net.vn, chiếc xe công vụ BKS 60C-13xx đưa nữ thí sinh đến trường ĐHCS nhân dân tại TPHCM để làm thủ tục dự thi đại học (Bee.net.vn đã đưa tin) là của phòng PA 61 ( Bảo vệ chính trị) thuộc công an tỉnh Đồng Nai.

Chiếc xe công đậu im lìm tại điểm thi trường ĐHCS (Thủ Đức)


Ngay sau đó PV đã liên hệ để làm việc với lãnh đạo của đơn vị này. Một cán bộ trực ban cho biết: Hiện trưởng phòng đang bận họp, còn 2 vị phó phòng đều đưa con đi dự thi đại học và hẹn chúng tôi đầu giờ chiều quay trở lại.

Sau khi nữ sinh làm xong thủ tục đăng ký dự thi đã được phụ huynh ân cần đỡ lên chiếc xe...công vụ!


Chiều cùng ngày, Thượng tá Lê Quang Hiền, phó trưởng phòng PA 61 cho biết: Người sử dụng xe công vụ vào thời điểm trên là Thượng tá Lê Văn Tuấn, phó trưởng phòng của đơn vị này. Ông Hiền cho biết thêm, trước đó ông Tuấn đã được sự đồng ý của trưởng phòng với đề xuất được sử dụng xe công đến một số cơ quan lấy tài liệu tham khảo để làm đề tài nghiên cứu khoa học (!).


Tuy nhiên, qua hình ảnh chúng tôi ghi nhận được, xe biển số xanh này dừng trước cổng trường ĐHCS (Thủ Đức, TP. HCM) chờ và đón 1 nữ thí sinh vào làm thủ tục dự thi ra về. Điều này càng có cơ sở khi 1 cán bộ trực ban ngay khi tiếp PV cho biết: Cả 2 vị phó phòng sáng nay đều đưa con đi dự thi đại học.


Vũ Sơn


http://bee.net.vn/channel/1987/201107/Pho-phong-Ca-tinh-dong-Nai-dua-con-di-thi-bangxe-cong-1804433/

Không có nhận xét nào: