Pages

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Thiếu Nữ Tát Cảnh Sát Giao Thông Giữa Phố

Tin Sài Gòn - Vụ việc xảy ra tại đường Lê Văn Khương, Phường Thới An, quận 12, Sài Gòn, được một người đi đường quay lại và đưa lên mạng. Chỉ sau ít giờ, clip trên đã thu hút hàng ngàn người xem với rất nhiều comment bày tỏ sự bất bình với thái độ của người vi phạm. Trung tá Lê Văn Rẫy, Đội trưởng đội cảnh sát giao thông trật tự phản ứng nhanh thuộc Công an quận 12 xác nhận, 2 cảnh sát có mặt trong clip là Thượng sĩ Nguyễn Đức Ánh và Vũ Quang Long, đều là thực tập sinh.
Theo báo cáo, chiều 2 tháng 7 vừa qua, trong khi làm nhiệm vụ 2 cảnh sát trên phát hiện một xe gắn máy tống ba nên đã phát tín hiệu dừng xe. Người phụ nữ điều khiển xe đã xuất trình giấy tờ nhưng không trình được bằng lái. Cảnh sát thông báo cho phụ nữ này biết theo quy định sẽ tạm giữ phương tiện 10 ngày thì người này phản ứng giằng lại giấy đăng ký và đòi dẫn xe đi. Bị ngăn cản, cô gái trẻ ngồi sau dùng tay xô đẩy, ngăn cản thượng sĩ Ánh để người phụ nữ dẫn xe đi.

Cảnh sát Long giữ xe lại thì cô gái xông vào đẩy cảnh sát này ra và dùng tay liên tục tấn công, la lớn rồi lăn ra giữa đường xỉu. Hai cảnh sát giao thông đã báo cho công an phường Thới An đến hiện trường. Công an phường đã mời những người liên quan về trụ sở làm việc nhưng người phụ nữ từ chối. Nhiều người dân xung quanh tỏ ra bất bình, phản ứng nên sau cùng cả 3 người này đồng ý về phường để giải quyết. Tại công an phường, người phụ nữ khai tên là Trương Thị Hạnh 37 tuổi, ngụ quận 12. Cô gái xô đẩy, tấn công 2 cảnh sát giao thông là Phạm Thị Mỹ Linh 18 tuổi - con gái bà Hạnh.

Cũng theo trung tá Rẫy, ngay sau sự việc xảy ra, bà Hạnh cũng đã đến đội để xin lỗi và cho biết cô con gái bị đau tim, thần kinh yếu. Người đàn bà này cũng không biết tại sao con mình hành xử như vậy. Năm 2010, trên nước Việt Nam xảy ra 58 vụ người vi phạm tấn công cảnh sát giao thông làm một sĩ quan hy sinh, 27 chiến sĩ bị thương. Lực lượng công an đã bắt 65 người để điều tra, giải quyết tội chống người thi hành công vụ.

Nguồn SBTN.

Không có nhận xét nào: