Pages

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

TỔ QUỐC LÂM NGUY . THANH NIÊN RẢI TRUYỀN ĐƠN ĐẢ ĐẢO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÀN ÁP NGƯỜI YÊU NƯỚC .

Tại Sài Gòn, ngày Chủ Nhật vừa qua , 24/7/2011 , những thanh niên , sinh viên học sinh yêu nước đã rải truyền đơn ở các nơi : quận 4, quận Bình Thạnh, Bến Xe Miền Đông , Bến Xe Chợ Lớn, … Ngoài ra còn bỏ lại 4 giỏ sách tại bốn chợ khác nhau , mỗi giỏ sách có 200 tờ truyền đơn để phân phát tới những người dân . Nội dung của truyền đơn lần này , mục đích nhằm đả đảo hành động đàn áp, bắt bớ của đảng cộng sản Việt Nam đối với những người yêu nước trong những cuộc biểu tình vừa qua .
































Video ngắn ghi lại cuộc đàn áp, đánh đập dã man của lực lượng CA đối với người biểu tình yêu nước vào sáng chủ nhật, 17/07/2011 vừa qua.

Đoạn clip là một bằng chứng rõ rệt nhất về sự hung bạo của lực lượng Công an, An ninh đối với những người biểu tình yêu nước. Thời gian xảy ra sự việc vào sáng 17/07, lúc này đoàn biểu tình tại Hà Nội đang bị đàn án dữ dội.

Bắt đầu là hình ảnh một người tên Nguyễn Chí Đức trong đoàn biểu tình bị CA bắt lôi lên xe bus , ít nhất 5 viên công an thường phục lẫn sắc phục, kẻ nắm tay, người nắm chân khiêng đi. Anh Nguyễn Chí Đức chỉ có thể phản ứng bằng những tiếng kêu cứu thảm thiết.

Lúc

, người bị bắt bị CA lôi đến trước cửa chiếc xe bus chờ sẵn, một viên an ninh chìm đầu đinh (mặc áo vàng nhạt) từ trên xe lạnh lùng bước xuống vài bậc, rồi bất ngờ nhấc chân đạp thẳng vào mặt, miệng của anh Nguyễn Chí Đức, người mà lúc này đã không còn khả năng tự vệ.

Bị dính một cú trời giáng, anh Đức la lên vài tiếng, lấy tay ôm mặt. Viên công an chìm đầu đinh (được biết tên là Minh – đội phó CA quận Hoàn Kiếm) tiếp tục cúi xuống để lôi nạn nhân lên xe bus. Trước khi biến mất, người đàn ông kịp kêu lên tiếng cầu cứu cuối cùng : “Bà con ơi, cứu tôi !”

Sự việc chỉ diễn ra đúng 2 giây, trong một không gian đầy những viên công an thô bạo, nhưng tất cả đã được bạn đọc VNHH kịp thời ghi lại, trở thành một bằng chứng không thể chỗi cãi về hành vi CA dùng bạo lực để trấn áp những người yêu nước ôn hòa.

Trong cuộc đàn áp biểu tình vào sáng chủ nhật 17/07, theo ghi nhận có tổng cộng 46 người bị bắt ở Hà Nội và 11 người bị bắt ở Sài Gòn. Những người bị bắt đều đã được thả ra, một số khác thì bị tra khảo đến tận tối, có trường hợp bị cướp tài khoản cá nhân trên mạng.

danlambao xin chân thành cảm ơn bạn đọc VNHH đã gửi đến đoạn videp trên

http://danlambaovn.blogspot.com/

Cập nhật : Bạn Nguyễn Tường Thụy gửi phản hồi cho biết :

Người đàn ông này là Nguyễn Chí Đức mà tôi có nhắc tới trong bài “Nhật ký biểu tình”:

“Lên xe rồi tôi tiếp tục quan sát việc bắt bớ. Bỗng huỵch một cái, chúng ném một người lên, nằm xoài trên sàn xe như là vứt một con vật lên bàn mổ. Đó là một thanh niên. Tôi hỏi chuyện, em cho biết em là Nguyễn Chí Đức, sinh năm 1976. Em kể bị chúng nó đạp 1 cái vào bụng và 2 cái vào mồm”.

Thông tin của công an tên Minh , Đội phó đội an ninh quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội đạp vào mặt người yêu nước :

102b, khu tập thể k9, phường Bách Khoa, Hà Nội .
Số điện thoại nhà riêng : 04 38694087
Số di động : 0917372727
( vợ là Vũ Thị Thanh )

Video Chúng nó là giống gì ? Công An Nhân Dân

Không có nhận xét nào: