Pages

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Trái cây có độc chất từ TQ







Nhãn Trung Quốc gắn mác nhãn Hưng Yên



Khẩn báo đến mọi người đang sống trong nước hoặc đang du lịch VN được rõ:

"Tuyệt đối không ăn Táo, Cam, Quýt, Lê, Nho,... các loại Hoa Quả từ Trung Quốc. Bên đó, lên Ti vi lệnh Cấm Dân ăn, vì có chất gây Phá Hủy Nội Tạng. Trung Quốc lập tức đẩy Hàng sang Việt Nam bán. Tin chính xác từ Đại sứ quán Việt Nam, ở Trung Quốc báo về, mọi người tuyệt đối cảnh giác với Hoa Quả Trung Quốc. Thực tế thì khách du lịch Trung Quốc sang Việt Nam cũng không dám ăn Hoa Quả của chính nước mình sản xuất. (Hãy loan tin vì Nhân Dân Việt Nam) . Gửi Tin Nhắn Này Tới Tất Cả Bạn Bè Của Bạn


Báo Lao Ðộng trích lời của các bà nội trợ nói đã mua lầm nhãn Trung Quốc vì thấy trái to, da vàng bóng, đều đặn tưởng nhãn lồng Hưng Yên nổi tiếng của xứ Bắc. Thế nhưng sau đó họ mới khám phá ra đó là nhãn Trung Quốc vì ruột mỏng, vị lạt.

Một chủ vựa hoa quả tại chợ Long Biên bật mí cho biết, nhãn được bày bán hiện nay trên thị trường đều là nhãn Trung Quốc vì hiện nay chưa vào mùa nhãn Hưng Yên.

Hơn nữa, giá nhãn Hưng Yên thường lên tới 80,000-90,000 đồng, tương đương với 4-5 Mỹ kim/kg trong khi nhãn Trung Quốc chỉ có 40,000 đồng/kg, rẻ bằng một nửa.

Ông còn nói thêm: “Nhãn Trung Quốc đi đường xa vào đến Việt Nam đã được phủ bằng các loại hóa chất để bảo quản. Không chỉ có vị lạt lẽo so với nhãn Hưng Yên, nhãn Trung Quốc còn rất độc cho sức khỏe người tiêu thụ.” (P.L.)


Vì sức khoẻ của bạn và gia đình bạn. Không dùng hàng TQ, vì hầu hết hàng hóa của TQ đem sang VN đều được gửi trả về từ các nước phương tây. Mong tất cả mọi người luôn thận trọng.

Không có nhận xét nào: