Pages

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

Vẹm nói! Nghe mãi vẫn lầm!

“độc lập tự do!”
Muốn giành, rất khó

Nhưng

Hồ đã được Mao ban cho!
Nên:

“Không có gì quý hơn!”
Vì thế Hồ phải khóa kỷ ở trong kho!
Đứa nào trung thành phận chó?
Hắn sẽ lấy ra phân phát cho!

Người Cộng Sản nói ra một câu, nhất là những câu đầy nhân nghĩa, chớ có tin mà lầm. Như câu danh ngôn của Hồ: “Không có gì quý hơn độc lập tự do!”

Một nước bị nô lệ ngoại bang dù có nhiều vàng bạc cũng không mua được tự do, không đem đánh đổi được độc lập chủ quyền. Hồ Chí Minh nắm vững khát vọng “độc lập, tự do” của người dân Việt Nam để lôi cuốn họ vào cuộc đổ máu giành lại! Nhưng người dân Việt Nam đã lầm, Hồ đã bắt nhân dân giành độc lập từ Thực dân Pháp để đem trao lại cho Nga Tầu giữ, Hồ bắt dân đoạt lại những thứ tự do tối thiểu mà Pháp còn dành cho người dân nô lệ Việt Nam để giao trọn cho Hồ và đảng CS của hắn.

Thời Thực dân Pháp còn vài thứ tự do tối thiểu, dù bị bóc lột nhưng chưa bị cướp đoạt tận cùng xương tủy cho nên “độc lập tự do” chưa hẳn là “không có gì quý hơn” Chỉ khi những thứ nầy nằm gọn trong tay Quốc tế CS và Hồ Chí Minh nắm giữ trọn vẹn thì quả thật người dân Việt Nam chẳng có chút tự do nào, nước Việt Nam chẳng còn chút độc lập nào nữa đâu mà không quý? Thực trạng Việt Nam hiện nay giữa năm 2011 đã chứng minh hùng hồn câu nói của Hồ là “chân lý!”

Đó là một câu nói lừa bịp một cách gian manh, trắng trợn và bỉ ổi nhất của Hồ Chí Minh mà mãi cho đến hôm nay nhiều người dân ở trong nước kể cả đám trí nô vẫn tin là một lời “nhân nghĩa chân chính!”

Rút kinh nghiệm quản lý tự do và tước đoạt chủ quyền Việt Nam một cách khá lỏng lẻo của thực dân Pháp, đảng CS cuả Hồ và Tầu Cộng rất tinh vi, chặt chẽ và nhiều thủ đoạn thâm độc nham hiểm hơn trong việc kiểm soát tự do, tước đoạt độc lập chủ quyền của người dân Việt Nam.

Ngày nay dù có đổ máu nhân dân cả nước e cũng khó giành lại được chút tự do từ trong tay bọn VC, lại càng khó hơn để giành lại độc lập chủ quyền từ tay Tầu Cộng!

Những câu nói của Hồ thường lấp lững, hàng hai, ẩn nghĩa hay nhiều nghĩa mà bọn hậu duệ của y thường áp dụng để lừa gạt nhân dân và thế giới, rất thành công.

Như câu nói luôn ở đầu môi của Hồ: “Đảng ta làm cách mạng cho dân nghèo!”

Người dân cùng khổ nghe mà không hồn bay bỗng cung mây, nhưng khi tỉnh lại mới thấy Hồ đúng là một tay siêu lừa quốc tế: đảng làm “cách mạng” (thay đổi tận cùng xã hội) sao cho người dân nghèo nàn cùng khổ còn đảng thì phải giàu sang vinh hiển, chuyện hiển nhiên như bây giờ có thằng đảng cs nào từ già tới trẻ mà phải sống nghèo khổ đâu, nếu có là bởi những đảng viên đó “dại dột” phản tỉnh hay chống lại đảng vì trong đầu óc những người nầy còn chút ít lương tri, còn nặng nhân tính!

Sau ngày 30 tháng Tư 1975, chiếm xong Miền Nam, bọn VC tuyên bố rất hùng hồn: “Cách mạng sẽ không tơ hào của nhân dân Miền Nam một cọng rác, thậm chí là cây kim sợi chỉ!”

Nhưng sau vài tháng ổn định, thằng hoạn lợn Đỗ Mười chỉ huy một cuộc lục soát, vơ vét cướp đoạt hàng tấn vàng bạc, trước đó từng đợt vơ vét tài sản như TV, tủ lạnh, máy móc…từng đoàn xe tải ùn ùn xuôi Bắc. Rồi rất nhiều kế hoạch cướp đoạt về sau: cải tạo công thương nghiệp, ngăn sông cấm chợ, hợp tác xã, tổ chức vượt biên…

Lúc đó người dân Miền Nam mới ngộ ra chân lý “Đúng là chúng nó không tơ hào cây kim sợi chỉ của nhân dân!” Chúng nó đâu có ngu mà tha rác về nhà!

Ngày 8/6/2011, tại Nha Trang y tá thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có bằng cử nhân luật (rừng) mạnh mẽ tuyên bố: “Nhân dân Việt Nam có đủ ý chí quyết tâm và sức mạnh tổng hợp của cả dân tộc để gìn giữ, bảo vệ các vùng biển và hải đảo.”

Thế rồi sau đó Dũng đã theo chỉ thị của Bộ Chính Trị (BCT: Bầy Chó Tầu) cử tên thứ trưởng Hồ Xuân Sơn qua triều kiến Bắc Kinh để nhận chiếu chỉ về thi hành “những thỏa thuận giữa hai bên” Không được có lời nói, hành động gây hiểu lầm….Lại cử viên trung tướng Võ Tiến Trung, Giám đốc học viện Quốc phòng, qua trình diện Mã Hiểu Thiên, viên thượng tướng Phó tổng tham mưu trưởng quân đội Tầu Cộng,( ngày 29/6/2011) để nghe chỉ thị “Việt Nam cần hướng dẫn dư luận!”

Thế là những cuộc biểu tình bị đàn áp, bắt bớ được triệt để thi hành. Như vậy phải hiểu câu nói của Dũng là: “Nhân dân Việt Nam có đủ ý chí quyết tâm và sức mạnh tổng hợp của cả dân tộc để gìn giữ, bảo vệ các vùng biển và hải đảo … cho Trung Quốc!”

Bảo vệ các vùng biển và hải đảo cho ai, trong khi Dũng từng phát ngôn: “Bauxite tây Nguyên là chủ trương lớn của đảng” và hành động là rước hàng chục ngàn vệ binh đỏ Tầu Cộng trá hình qua đồn trú ở đó!

Ngày 1/7/2011 Dũng hô khẩu hiệu: “Ưu tiên kiềm chế lạm phát!” thì lạm phát vẫn gia tăng. Hắn lại tuyên bố: “Kiểm soát giá cả” thì giá cả vẫn nhảy vọt, trong vòng vài tháng có thứ như thịt heo tăng giá gấp đôi! Thương lái Tầu Cộng tự do hoành hành khắp nước tận vét thu mua nông phẩm, thực phẩm không từ món nào đẩy giá cả gia tăng nhanh hơn.

Một thủ tướng như thế ở các nước như Nam Hàn, Nhật Bản… thì không những bay chức mà còn phải ra tòa, nhưng ở Việt Nam lại được ngồi thêm một nhiệm kỳ nữa! Không chừng vượt thành tích lạm phát những ngày tháng sắp tới Dũng lại được tín nhiệm suốt đời như Phạm Văn Đồng.

Những đứa sắp rời chức vụ cũng không quên gạt gẫm: ngày 7/6/2011 tại đảo Cô Tô, Nguyễn Minh Triết tuyên bố: “chúng ta cũng quyết tâm làm hết sức mình để bảo vệ vùng biển đảo của đất nước. Biết bao thế hệ đã hi sinh xương máu để có được Tổ quốc như ngày nay. Vì vậy, chúng ta cũng sẵn sàng hiến dâng tất cả để bảo vệ quê hương, bảo vệ chủ quyền biển đảo”.

Câu nói của Triết cũng phải hiểu là: “bảo vệ chủ quyền biển đảo … cho Trung Quốc!”

Bảo vệ biển đảo cho ai trong khi ngay tại Bình Dương quê quán của Nguyễn Minh Triết một đô thị Tầu Cộng được dựng lên trước khi Triết rời ghế chủ tịch nước? Những Đô thị Tầu Cộng đã được xây dựng ở nhiều tỉnh như Lạng Sơn, Ninh Bình, Hải Phòng… để cho Tầu Cộng nắm kinh tế rồi từng bước chúng khống chế văn hóa, chính trị… thì bảo vệ chủ quyền cho ai nữa đây? Rừng, biển thì đã dâng xong rồi!

Một đám trí nô vẫn đang đui mù “dâng kiến nghị” (13/7/2011) năn nỉ BCT (Bầy Chó Tầu) bán nước để xin van chúng “bảo vệ và phát triển đất nước!” Chưa có thời kỳ nào của đất nước, chưa có xứ sở nào xẩy ra chuyện trớ trêu nhục nhã như Việt Nam hôm nay!

17/7/2011

nguyễn duy ân

Không có nhận xét nào: